Video giới thiệu

Giới thiệu khóa học

Tất cả chúng ta ai cũng có 24 tiếng mỗi ngày, có lượng thời gian giống nhau, tuy nhiên sử dụng lượng thời gian đó như thế nào cho hiệu quả là do cách quản lý thời gian của mỗi người. Nếu chúng ta để thời gian trôi đi một cách vô nghĩa thì sẽ không thể lấy lại được. Chính vì vậy chúng ta cần làm cho mỗi phút giây trôi qua trong cuộc đời sẽ luôn có ý nghĩa và tạo ra nhiều giá trị.

⏹️KHÓA HỌC QUẢN LÝ THỜI GIAN:

Trang bị những kiến thức và kỹ năng quản lý thời gian để đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống

⏹️MÔ TẢ KHÓA HỌC:

✔️ Giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của quản lý thời gian, cân bằng được công việc và cuộc sống                                                                      ✔️ Giúp học viên nắm vững được các phương pháp và công cụ quản lý thời gian hiệu quả

✔️ Xác định được rõ các yếu tố gây lãng phí thời gian, những trở ngại trong vấn đề quản lý thời gian

✔️ Xây dựng cách làm việc theo thứ tự ưu tiên để tối ưu hóa hiệu quả trong công việc                                                                                                                     ✔️ Biết lập kế hoạch làm việc một cách khoa học và hiệu quả

Tác giả

Ms. YANAGITA TAKAKO
Chuyên gia cao cấp (Hirayama Japan)

SỰ NGHIỆP:

Từ 1983-2003: Công ty cổ phần hàng không Nhật Bản, Giám sát cabin đường bay quốc tế, Giảng viên huấn luyện phòng khách hàng (đảm nhiệm lập kế hoạch đào tạo, vận hành quản lý )

 Từ 2005-2006: Công ty cổ phần GMO Internet, Trụ sở điều hành tổng hợp kinh doanh truyền thông ( phụ trách đào tạo quản lý nhân sự)

 Từ 2007-2009: Công ty cổ phần TEI, Quản lý bộ phận giáo dục, tham gia các lĩnh vực kinh doanh hỗ trợ lập và vận hành kế hoạch đào tạo, đồng thời tham gia đào tạo giảng viên 

 Hiện tại: Hoạt động độc lập với tư cách giảng viên, quản lý dự án đào tạo Almind

KINH NGHIỆM TƯ VẤN ĐÀO TẠO:

Đào tạo về tác phong làm việc, phép lịch sự trong kinh doanh, hài lòng khách hàng ZENKO GROUP (thẩm mỹ viện), Khoa phẫu thuật thẩm mỹ SHINAGAWA, Mỹ phẩm MOBILIA, Sân golf (CLB Asahigaoka Country, CLB  Tojonomori Country, etc), Bệnh viện OKADA quận Arakawa , Công ty vận tải tàu phà HIGASHI JAPAN (đào tạo nhân viên phục vụ trên tàu cao tốc), DAIWA LIFE NEXT,  Công ty Access Consulting,  Công ty NTT DATA Kasumigaseki.

Chẩn đoán CS và đào tạo cho bộ phận cửa tiếp nhận quận Adachi & quận Sumida Tokyo, khách sạn Prince Hotel (đào tạo nâng cao năng lực dịch vụ của bộ phận phòng, chăm sóc khách hàng), SSM (Đào tạo tại Nhật cho cán bộ cục người tiêu dùng ), Đại học văn hóa tại Nhật, etc

Đào tạo đối ứng qua điện thoại, than phiền của khách hàng : Kênh mua sắm JUPITER,  LIVEDOOR, FX PRIME, Trung tâm đời sống người  tiêu dùng tỉnh Tochigi, Bộ giao thông vận tải đất đai hạ tầng Nhật Bản  (kỹ năng hành chính, nâng cao kỹ năng tư vấn giải quyết vấn đề khiếu nại tại cửa hành chính), Viện địa lý Nhật Bản,

Cục nghiên cứu và quản lý các vấn đề liên quan ô tô, MINOYA ARARE  - Công ty dịch vụ bảo hiểm TOSHIBA , Công ty phúc lợi xã hội CUMRE - Công ty KANEHIDE 

Đào tạo kỹ năng giao tiếp: Công ty TNHH Hirayama Việt Nam, Công ty phúc lợi xã hội CUMRE, Hiệp hội phúc lợi xã hội MINEYAMA, Dược phẩm SAKAI, TOKYO KAIKAN




Đăng ký khóa học

Thanh toán theo định kì

499,000 đ
1 tháng
Đăng ký